ครบกำหนดวันที่ได้เรียนเชิญ พี่ๆน้องๆ และทุกท่านที่สนใจร่วมทำบุญเนื่องในวันปีใหม่ จัดพิมพ์หนังสือสวดมนต์ “เสบียงทิพย์” เพื่อเผยแผ่เป็นธรรมทาน แล้วครับ ครึ่งเดือนผ่านไปอย่างรวดเร็ว จะขออนุญาตแจ้งยอดร่วมทำบุญดังนี้นะครับ

ยอดร่วมทำบุญจัดพิมพ์หนังสือสวดมนต์ “เสบียงทิพย์” รวม 7,583 บาท
จะได้หนังสือสวดมนต์ เล่มล่ะ 32 บาท จำนวน 236 เล่มครับ

หลังจากนี้
ผมจะรวบรวมรายนามผู้ร่วมจัดพิมพ์หนังสือสวดมนต์ เพื่อจัดพิมพ์ไว้ท้ายเล่มและโอนยอดทำบุญให้ สำนักพิมพ์ นภัสสร การพิมพ์ จำกัด (คุณนภัสสร วิริยะเจริญพร ธนาคารกสิกรไทย เลขที่ 755-1-00744-2 ) จำนวนครึ่งหนึ่งของยอดทำบุญก่อนหลังจากจัดพิมพ์เสร็จค่อยโอนยอดที่เหลือให้ครับ

หน้าปกหนังสือสวดมนต์ตามที่สำนักพิมพ์แจ้งจะมีอยู่ 3 สีครับ คือ สีส้ม สีน้ำเงิน และสีม่วง ส่วนสีอื่นหมดสต๊อก แต่ผมก็ได้แจ้งไปแล้วว่าถ้ามีสีอื่น (ปกติมีปกสี ฟ้า ชมพู และเขียวด้วยครับ) ให้ส่งมาด้วยครับ จะใช้ระยะเวลาตรวจสอบรายชื่อ จัดพิมพ์และนำส่งหนังสือน่าจะประมาณช่วงวันที่ 7-11 มกราคม 2562 ครับ พี่ๆน้องๆท่านใดสนใจหนังสือสวดมนต์ รบกวนแจ้งที่อยู่ได้นะครับ ส่วนหนึ่งจะให้กับญาติๆคนไข้ที่มาโรงพยาบาล ส่วนที่เหลือบางส่วนจะไปให้เป็นธรรมะทาน ที่ลานพญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม ช่วงวันที่ 12-13 มกราคม 2562 ครับ (ถ้าทันนะครับ)

เพิ่มเติมอีกนิดนึงครับ
เนื้อหาในหนังสือสวดมนต์ ได้ให้สำนักพิมพ์เพิ่มบทสวดบูชาพระพิฆเนศ ดังมีคำกล่าวที่ว่า “ผู้ใดต้องการความสำเร็จ ให้บูชาพระพิฆเณศ.. .ผู้ใดต้องการพ้นจากความขัดข้องทั้งปวง ให้บูชาพระพิฆเณศ” และ บทบูชาท้าวเวสสุวรรณ อธิบดีแห่งอสูรย์หรือยักษ์หรือเป็นเจ้าแห่งผี มีคำกล่าวที่ว่า “ผู้ใดบูชาท้าวเวสสุวรรณ จะบังเกิดโชคลาภมากมาย ร่ำรวยเงินทอง มีกินมีใช้ไม่ขาด แก้ปีชง ป้องกันภัยจากสิ่งที่มองเห็น และมองไม่เห็น ป้องกันภูติ ผีวิญญาณต่างๆไม่กล้ามาทำอันตรายใดๆให้กับคนในครอบครัว” รวมทั้งพระคาถาขออโหสิกรรมจากเจ้ากรรมนายเวรที่มีพุทธานุภาพมาก เปลี่ยนชีวิตจากร้ายกลายเป็นดีได้

สุดท้ายนี้ผมขออาราธนาอำนาจแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านเคารพนับถือ ได้โปรดประทานพรให้ผู้ร่วมทำบุญและร่วมอนุโมทนาทุกๆท่าน จงประสบแต่ความสุข ความเจริญ มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง และประสบความสำเร็จในสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการเทอญ…

ขอกุศลผลบุญที่ผู้ร่วมทำบุญและร่วมอนุโมทนาทุกๆท่าน ในครั้งนี้ ส่งผลสำเร็จแด่ บิดา มารดา ครูอุปัชฌาย์อาจารย์ สามีภรรยา บุตร ญาติ พี่น้อง ของท่านทั้งหลาย ทั้ง ในชาตินี้และในอดีตชาติ แม่พระธรณี แม่พระคงคา พระภูมิเจ้าที่ องค์พญานาคราช เหล่าเทวดา พระพรหมและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ผู้มีพระคุณ ผู้มีอุปการคุณ สรรรพชีวิตทั้งหลายที่ยังเวียนว่ายตายเกิดอยู่ในสังสารวัฏทั้ง ๓๑ ภพภูมิและในทุกๆจักรวาล ขอท่านทั้งหลายเหล่านี้ รับผลบุญมากน้อยตามแต่กำลังของตน ที่มีทุกข์ขอให้หมดทุกข์ ที่มีสุขขอให้มีสุขยิ่งๆขึ้นไป

กรรมอันใดที่ได้เคยก่อไว้ทั้งในชาตินี้และในอดีตชาติ ขอท่านเจ้ากรรมนายเวรรับผลบุญนี้แล้วโปรดอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าและทุกๆท่านด้วยเถิด ขอบุญกุศลทั้งหลายเหล่านี้ ส่งผลให้ข้าพเจ้าและทุกๆท่านมีอุปนิสัย มีจิตใจที่มุ่งมั่น และมีความเจริญก้าวหน้าในพระธรรมยิ่งๆขึ้นในทุกๆชาติ ไปจนกว่าจะถึงนิพพาน อย่าไปพบพานอุปสรรค ความทุกข์ยากอดอยาก มีพละกำลังกายกำลังทรัพย์เพียงพอที่จะทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาให้ยั่งยืน ตลอดปีและตลอดไป…